Xe tải 15 tấn Hino FL8JW7A thùng mui bạt dài 9,5M
Xe tải Hino FL8JW7A 15 tấn thùng mui bạt là dòng xe Euro4 được nâng cấp từ dòng xe cũ Euro 2. Do đó, rất nhiều khách hàng băn khoăn khi tìm hiểu về sản phẩm này. Mọi người có chung thắc mắc liệu rằng xe Hino FL Euro4 có bền như xe Euro3, đầu tư vào dòng Euro4 có nhanh chóng thu hồi vốn? Tất cả những thắc mắc đó sẽ được chúng tôi giải đáp tỉ mỉ trong bài viết ngay dưới đây.
Xe tải Hino Xe tải 15 tấn Hino FL8JW7A là dòng xe có xuất xứ từ Nhật Bản. Mà Nhật chính là đất nước có nền khoa học kĩ thuật phát triển vượt bậc, trong đó có ngành công nghệ ô tô. Hino Motos tiền thân là Tokyo Gas Industry Company được thành lập từ năm 1910. Hiện nay, thương hiệu này đã có mặt tại 140 quốc gia trên toàn thế giới và 17 nước Châu Á trong đó có Việt Nam. Sự phát triển và vươn xa của thương hiệu này là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng và giá trị mà hãng mang lại.
Trên thị trường xe tải, Hino cùng với Isuzu, Fuso luôn là những hãng xe Nhật được ưa chuộng nhất. Mặc dù thị trường ngày càng sôi động, các hãng xe nhập lẫn xe nội địa cạnh tranh vô cùng khốc liệt. Tuy nhiên, trong nhiều năm qua, thương hiệu Hino vẫn chưa bao giờ tỏ ra yếu thế trước những chặng đua đó. Hãng phân phối từ tải nhẹ, tải vừa, tải nặng đến dòng xe chuyên dùng. Chính chất lượng kèm theo giá xe tải Hino luôn tốt nhất đã giúp Hino có được vị trí như ngày hôm nay.
Một điểm cộng nữa của thương hiệu Hino là hãng rất chú trọng đến bảo vệ môi trường- điều mà rất nhiều hãng đã không làm được. Điều này được minh chứng rõ ràng nhất qua việc Hino nâng cấp dòng xe Euro3 thành dòng Xe tải 15 tấn Hino FL8JW7A thùng mui bạt- FL8JW7A có tiêu chuẩn Euro4 mà chúng tôi sắp giới thiệu cho các bạn ngay dưới đây!
NGOẠI THẤT
Xe tải Hino FL8JW7A 15 tấn có thiết kế tinh tế phù hợp với địa hình Việt Nam. Ngoại hình xe khá “hầm hố” tạo cảm giác chắc chắn và an tâm cho tài xế khi di chuyển trên đường. Thiết kế ngoại thất xe khoa học, bền bỉ và hợp lý.
CABIN
Xe tải Hino FL sở hữu cabin với thiết kế đột phá, toát lên cá tính, mạnh mẽ cùng khoẻ khoắn. Xe áp dụng triệt để nguyên lý khí động học nên giảm lực cản của không khí tác động lên xe. Ngoài ra còn giúp xe tiết kiệm nhiên liệu, tăng khả năng làm mát động cơ giúp xe đạt hiệu năng cao trong quá trình sử dụng.
Mặt trước cabin là niềm từ hào của hãng khi logo Hino hiện lên nổi bật và bắt mắt.
- Logo in nổi 3D mạ crom sang bóng gấy ấn tượng mạnh với người sử dụng.
- Mặt ga lăng là sự phối hợp độc đáo của hai màu sắc chính là đen và trắng.
- Dòng xe Hino có áp dụng màu trắng cho toàn bộ dòng xe. Tuy nhiên, nếu bạn muốn xe mang màu sắc khác thì đừng quên chia sẻ điều này với đại lý cung cấp nhé! Họ sẽ giúp bạn có thể sở hữu những chiếc xe với màu sơn theo ý muốn. Hiện tại, kĩ thuật sơn tại các đại lý không hề thua kém những nhà máy sản xuất vì đều sử dụng công nghệ cao. Điều đó giúp lớp sơn bền màu và không bị xuống cấp, trầy xước sau thời gian dài sử dụng.
- Hệ thống chiếu sáng của xe được sắp xếp khoa học. Tuy chiếm diện tích không nhiều song khả năng chiếu sáng lại không thể coi nhẹ. Đèn pha mà xe tải Hino 15 tấn FL8JW7A sử dụng là loại đèn pha Halogen vừa tiết kiệm điện lại có công suất chiếu rất cao. Đèn sương mù được lắp dưới cùng để hỗ trợ đèn pha giúp tăng độ sáng khi xe di chuyển trên những cung đường hiểm trở hoặc thời tiết xấu. Hệ thống đàn xi nhan được bố trí phía trước cabin, bên hông xe lẫn sau đuôi xe. Vì thế có thể báo tín hiệu đến người đi đường từ các hướng giúp đảm bảo an toàn cho cả hai bên khi xe tham gia giao thông.
Gương chiếu hậu kép giúp tài xế có khả năng quan sát rộng bao gồm tất cả các điểm mù phía sau thân xe.
- Gương cầu lồi tích hợp kèm theo là công cụ quan trọng giúp tài xế quan sát rõ các vị trí ngay trước cabin.
- Kính chắn gió được nhập khẩu 100%, trong suốt, có độ bền cao, diện tích rộng giúp tầm nhìn rõ ràng. Việc tích hợp 2 cần gạt nước kèm theo với nhiều chế độ gạt giúp xe di chuyển được an toàn khi trời mưa bão.
- Cabin xe Hino sử dụng hệ thống nâng hạ thuỷ lực nên việc nâng hạ diễn ra rất nhẹ nhàng. Xe trang bị hệ thống giảm xóc lò so giúp người ngồi trên cabin thoải mái và êm ái như ngồi trên những chiếc xe hơi thông thường.
- Một điểm cộng lớn nữa của dòng xe tải Hino FL8JW7A đó là rất quan tâm đến vấn đề an toàn của người sử dụng. Điều này được minh chứng khi nhà sản xuất bố trí các thanh chống va đập ở toàn bộ cabin giúp giảm thiểu tối đa lực va chạm khi xe xảy ra sự cố ngoài ý muốn.
NỘI THẤT
Xe tải 15 tấn Hino FL8JW7A FL8JW7A có không gian nội thất mới mẻ, bố trí khoa học. Các tiện ích được sắp xếp vừa đạt hiệu quả thẩm mỹ và vừa thuận tiện nhất cho người sử dụng. Vô lăng xe Hino 15 tấn có thiết kế thông minh. Bộ phận này dễ dàng thay đổi chiều cao, độ ngiêng theo ý muốn. Bên trong cabin được bố trí đầy đủ cần số, hệ thống phanh, các tiện ích hiện đại kèm theo: hệ thống FM, chức năng nghe nhạc, điều hoà, hộc chứa đồ, khay đựng dụng cụ,…
GHẾ NGỒI
Ghế xe bên trong cabin đủ chỗ cho 3 người. Ghế hơi được bọc da, lót đệm nên rất êm ái và dễ chịu. Ghế lái có chức năng tiến lùi, lên xuống nhờ vào bộ phận cảm biến nên tài xế có thể điều khiển để tìm được vị trí tốt nhất. Mỗi chiếc ghế xe gắn bên trong cabin đều mang đặc trưng riêng của thương hiệu. Người dùng sẽ nhanh chóng rời đi nếu chiếc ghế họ ngồi lái thử xe không ưng ý. Do đó, ghế xe ô tô tải Hino được chế tạo rất tỉ mỉ, đáp ứng nhiều tiêu chí để người sử dụng hài lòng nhất.
BẢNG TAPLO
Bảng taplo xe Hino 15 tấn hiển thị đầy đủ các thông tin cần thiết gồm: chỉ số km, tốc độ, vòng tua máy, nhiên liệu, nhiệt độ nước làm mát động cơ và các chỉ số an toàn khác…
ĐỘNG CƠ
Hino Motors đã tiến hành nâng cấp dòng sản phẩm xe tải Hino 15 tấn đạt chuẩn Euro 4 khi áp dụng động cơ Diesel Hino J08E – WD có 6 xi lanh thẳng hàng với dung tích 6784 (cc). Xe kết hợp turbo tăng nạp, làm mát bằng khí nạp giúp tăng công suất so với những dòng cũ. Xe có công suất đạt 280 PS tại 2500 vòng/ phút, moment xoắn cực đại 824N.m tại dải tua 1500 vòng/ phút. Xe trang bị hệ thống phun dầu điện tử common rail với bộ trung hoà khí xả 3 thành phần giúp tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường.
HỘP SỐ
Hộp số Hino có nhiều cải tiến đáng kể để người dùng có thể sử dụng dễ dàng. Các tay số được thiết kế ngắn lại giúp thao tác sang số dễ dàng, cải thiện hiệu suất truyền động.
- Hộp số xe mang số hiệu M009 được thiết kế với những chi tiết tối ưu hoạt động.
- Bánh răng và vành tốc được tách riêng giúp tiết kiệm chi phí khi cần thay thế.
- Hoạt động của hộp số được điều khiển bằng ECU giúp tránh sự quá tốc của động cơ khi xe về số thấp mà tốc độ xe cao.
CHASSI
Chassi xe tải Hino 15 tấn FL8JW7A được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản. Thiết bị này được đúc nguyên khối và có kích thước dài là 9425mm. Với chiều dài chassi như trên là điều kiện lý tưởng để gắn thùng dài nhằm chuyên chở khối lượng hàng hoá lớn. Đây cũng chính là ưu điểm vượt trội của dòng Hino FL 15 tấn so với các dòng khác.
VẬN HÀNH
Xe Hino 15 tấn FL8JW7A có khả năng vận hành êm ái và mạnh mẽ. Bạn sẽ phải ồ lên thích thú khi trải nghiệm cảm giác di chuyển bằng xe tải mà cứ ngỡ là xe hơi. Dưới đây là một vài thông số ấn tượng đối với khả năng vận hành của sản phẩm này:
- Khả năng vận hành cực đại của xe Hino 15 tấn FL8JW7A đạt 106 km/h
- Khả năng vượt dốc (Tan) đạt 38%
- Cỡ lốp xe là 11.00R – 20 (10.00R – 20)
- Hệ thống phanh thuỷ lực dẫn động khí nén mạch kép
Bảo hành - Bảo dưỡng
Thời hạn bảo hành
Ngày đăng ký bảo hành: Là ngày đầu tiên xe được bàn giao cho người mua hoặc ngày đăng ký lần đầu tiên trên đăng ký xe tùy thuộc ngày nào sớm hơn.
Thời hạn bảo hành đối với xe Hino do HMV sản xuất và lắp ráp hoặc do HMSV nhập khẩu là 07 năm và giới hạn số km theo từng model (tùy theo điều kiện nào đến trước), thời gian bảo hành bắt đầu từ ngày đăng ký bảo hành.
Dòng xe
|
Số năm
|
Số km
|
300 series (CKD + CBU)
|
7 năm
|
350.000 km
|
500 series (CKD)
|
7 năm
|
500.000 km
|
700 series (CBU)
|
7 năm
|
700.000 km
|
Thời hạn bảo hành đối với phụ tùng thay thế được phân phối bởi HMV hoặc HMSV là 06 tháng hoặc 10,000 km (tùy theo điều kiện nào đến trước) kể từ ngày hoàn thành sửa chữa.
Để đáp lại những phản hồi tích cực từ khách hàng, HMV đã nâng cấp chương trình với nhiều ưu đãi hơn nữa dành cho khách hàng trên toàn quốc đang sử dụng các dòng xe tải Hino lắp ráp trong nước và tiếp tục duy trì chương trình dành cho xe Đầu kéo SS2P -Euro5.
Đối tượng áp dụng chương trình:
- • Xe Series 300: thực hiện gói bảo dưỡng tối ưu 14 lần, kéo dài tới 260.000 km, tăng thêm 5 cấp bảo dưỡng.
- • Xe Series 500: thực hiện gói bảo dưỡng tối ưu 18 lần, kéo dài tới 340.000 km tăng thêm 7 cấp bảo dưỡng.
Thời gian: Trong vòng 60 tháng (5 năm), kéo dài thêm 2 năm kể từ ngày đăng ký bảo hành hoặc theo số km, tùy điều kiện nào đến trước.
- • Xe Series 700 (SS2P – Euro 5):Thực hiện gói bảo dưỡng tối ưu 11 lần, kéo dài tới 300.000 km.
Thời gian: trong vòng 36 tháng (3 năm) kể từ ngày đăng ký bảo hành hoặc theo số km, tùy điều kiện nào đến trước
Các ưu đãi trong chương trình:
Ưu đãi chương trình HMP
|
Trước ngày 20/10/2023
|
Từ 20/10/2023 trở đi
|
Chi phí nhân công bảo dưỡng tại các cấp.
|
Miễn phí
|
Miễn phí
|
Chi phí phụ tùng, dầu mỡ cấp 5.000km
|
Giảm 70%
|
Giảm 70%
|
Chi phí phụ tùng, dầu mỡ tại các cấp tiếp theo
|
Giảm 30%
|
Giảm 30% – 50%
|